laugardagur, mars 22, 2003

Stundum er ég að springa úr stolti af sjálfri mér :o) T.d. í dag af því að í gærkvöldi var ég bara heima að læra fyrir próf og svona ...pínu líka að horfa á djúpu laugina......og svo vaknaði ég klukkan sjö í morgun og lærði fram að prófi ----- og gekk líka bara svona rosalega vel.....svo að núna er ég bara að springa úr hamingju og gleði og af því tilefni hef ég ákveðið að blása til partýs í gettóinu í kvöld....Snorri kemur með gítarinn....kannski Stebbi líka.....þannig að það má búast við einstakri stemningu og gleði!! Þannig að kvöldið í kvöld verður lokareynslan á það hvort að ég standi í alvöru á þeim tímamótum að neyðast til að hætta að djamma.......ef það verður ekki gaman í kvöld þá á ég enga von.....svo spurningin er verður upprisa djammsins að veruleika í kvöld ---- það er spurningin svo að spennan er í hámarki og þeir sem telja sig vera nokkuð skemmtilega og hressa geta komið og látið á reyna til að gera kvöldið skemmtilegt!!!

Svo að nú er ég bara að rudda upp svo að það verði nú ekki allt í skít þegar gestirnir koma....svo er bara að skella sér í brúsabað......punta sig og taka á móti gestunum með bros á vör :o)
Vi ses i aften - kys kys

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home