laugardagur, desember 14, 2002

ÓSKA EFTIR....
ungum, vel vöxnum karlmanni til slátrunar!!!! Fyrst hef ég í hyggju að skera af honum getnaðarliminn sem við munum svo gæða okkur á í sameiningu....að því loknu verður gengið til slátrunar...vel vaxinn líkaminn bitaður niður í hæfilega stórar steikur og geymdur ýmist í frysti eða kæli.
'Eg veit að nú er hart í ári hjá mörgum......og stundum nennir maður hreinlega ekki í kjötborðið í Hagkaup....og tala nú ekki ef á að næla sér í heilan skrokk...það kostar sko ferð eitthvað lengra en í Hagkaup!! Og auðvitað væri ágætt að fá heilan skrokk, sjálfheimsendan - ekki það að ég eigi einhver áhöld til að búta hann niður og í frystinn hjá mér komast bara 25 kótelettur. Svo skulum við líka hafa það á hreinu að við meðhöndlun getnaðarlima hef ég ekki tekið upp þá siði að éta þá....þó ég leggi þá mér til munns (ef svo má að orði komast) öðru hvoru!! ;o) En ástandið er greinilega verra í Þýskalandi eins og fréttirnar í kvöld gáfu til kynna en fyrir ykkur sem misstuð af þeim þá fékk sá sem auglýsti þetta actually sjálfboðaliða!! Heila klabbið hafði verið tekið upp á video! Skrokkurinn var þó ekki alveg uppétinn.....kannski mannætan hafi verið að geyma bestu bitana í jólasteikina!!! Það er greinilega hægt að fá ALLT í gegnum netið í dag!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home