þriðjudagur, apríl 13, 2004

PÁSKAR....OJJJ BJAKK!

Frá og með páskunum núna hef ég tekið þá ákvörðun að vera á móti páskunum og páskafríinu sem fylgir þeim einnig.....ég geri mér alveg grein fyrir að þessi afstaða mín á líklega ekki eftir að afla mér fleiri vina en það er allt í lagi af því að ég á alveg fullt af vinum.......eða í þeirri trú stóð ég þar til um páskana..............HVAR VORUÐ ÞIÐ EIGINLEGA ÖLL??? Ég upplifði mína mest boring shittí páskahátíð...sem ´var nú ekki mjög hátíðleg hjá mér og mun héðan í frá heita páskakrapp ! Hér húkti mín í borg dauðans yfir krappið (hátíðirnar ef þið skylduð ekki enn vera búin að fatta þetta), ein og yfirgefin. Ekkert tjútt....engir vinir....enginn skóli....og ég sem hélt að ég ætti aldrei eftir að segja þettta en ég vildi að það hefði verið skóli um páksan svo þið aumingjans svikarar og flóttamenn hefðuð ekki drullast út á land eins og helmingurinn af þessari guðs voluðu þjóð!! Já já þjóðin mætir ekki í kirkju og trúir ekki á guð eða jesú nema þeir séu í bíó en heldur samt áfram að vilja fokkings páskafrí......ég meina vott is rong with jú pípol??!!
Ég gaf nú bara skít í allar páskareglur og borðaði ´páskaeggið mitt fyrir mánuði síðan og borðaði stórsteik og læti á föstudaginn langa!! Hins vegar hefur mér greinilega hefnst fyrir það því að á laugardeginum fór ég að verða soldið slött...nei sko slöpp (the slutty period has slided it´s spoon) og hef hangið síðan á mörkunum við að leggjast í rúmið. Það var hins vegar ekki í boði þar sem að ég þurfti að vinna á laugardagskvöldið og vakna klukkan sjö á páskakrappsmorgun og keyra norður til pabba gamla og til baka daginn eftir og læra í dag!! DJö djö djö djöfuls skítaóheppni!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home