fimmtudagur, mars 11, 2004

Ég held kannski að ég hefði ekki átt að setja svona marga linka inn á síðuna mína því nú tekur það allan tímann minn að skoða hvað þið hin eruð að skrifa mikla vitleysu og enginn tími fyrir mig að skrifa mína vitleysu. EN þar sem að mín vitleysa er að sjálfsögðu vitleysa sem inniheldur eitthvað vit hef ég ákveðið að hætta á að verða of sein í tíma til að blogga.

Framundan eru að sjálfsögðu spennandi tímar eins og vanalega..............og fyrst á dagskrá er vinna í kvöld og kannski bjór eftir vinnu með Örnu...hver veit. Annars liggur leiðin norður yfir heiðar....allaleiðina til Akureyrar....MEÐ FLUGI...þvílíkur léttir að geta flogið núna í staðinn fyrir að keyra og keyra og keyra og vera svo þreyttur.......

stopp núna....þarf að sinna svolitlu með Hildigunni.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home