fimmtudagur, mars 04, 2004

Þetta er allt að koma með linkana mína...tókst að setja inn Auði, Hildi I, Hildi A og Rósu....mjög góður árangur að mínu mati!!

Nú er mín komin með vinnu og verður að fara að skipuleggja sig betur til að komast ágætlega í gegnum þetta allt saman...hef eiginlega komist að því að það er örugglega betra að vera að vinna eitthvað því annars hefur maður allt of mikinn tíma til að læra og er því ekkert að stressa því og eyðir síðan tímanum í ekki neitt!!!

Það er samt ekki neitt að frétta....nema hvað ég vaknaði í skólann eldsnemma í morgun.....jámm það var nú ekki meira en það.......meira hvað maður hefur aldrei neitt að tala um......

.....en annars langaði mig aðeins að prófa svolítið: VALDIMAR??!! VALDIMAR??!! VALDIMAR??!! Neibbs .....ekkert svar..datt það í hug....alveg eins og þegar ég er að reyna að hringja. Er Valdimar dauður? Eða er ég kannski bara dauð fyrir honum? Hann er sko þessi rauðhærði jú nó......the one who loves Raggi Bjarna og eyðir tímanum í að horfa á spilafíkla eyða tekjum fjölskyldunnar!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home