miðvikudagur, desember 11, 2002

Já það er ekki seinna vænna en að skella sér út í bloggheiminn sem er orðinn alræmdur og óvæginn. Annar hver maður sem ég þekki og þekki ekki er farinn að troða skoðunum sínum, hugsunum, hugsjónum og öðru á netið og nú er minn tími kominn - hér mun ég deila sorgum mínum, gleði, óförum og aðförum með þeim sem hingað leita! Hér getið þið sem sagt hlegið að óförum mínum - og ég gert grín að óförum annarra - hvað er betra en það?!!!

Reyndar ætti maður nú ekki að vera að standa í svona vitleysu í miðri próftíð.......en það vill einhvern veginn verða þannig að einmitt á þeim tíma þarf maður að sinna svo mörgum öðrum hlutum en að læra.....eins og að vaska upp, þvo þvottinn....skreyta.....hringja í þá sem maður talar aldrei við og þá sem maður er alltaf að tala við ....bara svona til þess að athuga hvort að það hafi ekki eitthvað merkilegt gerst síðasta klukkutímann......og í kvöld fannst mér skyndilega alveg nauðsynlegt að starta mínu eigin bloggi - aðallega svona svo að ég geti lesið eitthvað skemmtilegt sem ég hef skrifað sjálf!! það er samt þó aðallega vegna hinna illu afla sem hafa komið sér fyrir í Glyðrugranda 20 sem að ég sá mig knúna til þess að hefja þessa innrás mína - en hin illu öfl dirfðust að rakka niður himnasendinguna sem Coca Cola er á blogginu hjá honum Valda og slíkar ófyrirgefanlegar aðfarir er ekki hægt að láta fram hjá sér fara - á tímum sem þessum er nauðsynlegt að leggja orð í belg Rebekku sem og annarra!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home