mánudagur, desember 12, 2005

ANTOHONY AND THE JOHNSONS´S

Fór á tónleikana með Anthony and the Johnson´s í gærkvöldi í Fríkirkjunni. Ég var búin að hlakka mikið til enda keypti ég miðana fyrir löngu síðan. Þegar við komum að Fríkirkjunni klukkan hálf átta var strax komin löng röð enda sæti ekki númeruð. Svæðin í kirkjunni vorum misdýr, svæði A og B niðri og Svalir A og B uppi. Ásóknin í miðana var greinilega gífurleg og við fengum ekki sæti nema í svæði B sem eru sætin sem eru hvað aftast í kirkjunni.
Tónleikarnir voru frábærir og tónlistin stóð alveg undir sínu. Ótrúleg rödd Anthony´s er einstök og unun á að hlýða. Í Morgunblaðinu í dag lofsöng blaðamaður tónleikana og sagði Fríkirkjuna frábæran tónleikastað. Og hann hefur rétt fyrir sér hvað varðar að tónleikarnir voru frábærir en að Fríkirkjan sé magnaður staður fyrir tónleika er aðeins rétt að nokkru leyti. Það er mögnuð stemning að hlusta á svona fallega tónlist í fallegri kirkju með kertaljós en það er greinilegt hins vegar að blaðamaður Morgunblaðsins hefur líklega setið framarlega í A-svæði því flestir aðrir sáu sama sem ekki neitt af hljómsveitinni sem dró úr ánægjunni af að vera á staðnum. Öðru hvoru mátti sjá fólk standa upp úr sætum sínum eingöngu til þess að sjá hvernig Anthony og hinir í hljómsveitinni litu út. Aðrir sem sátu fyrri hlutann voru staðnir upp og færðu sig upp að veggjunum seinni hluta tónleikanna til þess að njóta þess að bæði heyra og sjá tónleikana.
Ég fór tiltölulega sátt af viðburðnum, Anthony og félagar stóðu fyllilega fyrir sínu og leyfðju jafnvel okkur hinum að taka þátt en hins vegar varð ég fyrir vonbrigðum að hafa borgað minn 5 þúsund kall fyrir að sjá ekki neitt - hefði jafnvel bara getað keypt diskinn og hlustsað í rólegu og rómantísku umhverfi heima hjá mér og notið þess næstum jafn vel. Frammistaða hljómsveitarinnar fær 9.5 hjá mér en tónleikarnir lækka nokkuð niður fyrir það að meirihluti tónleikagesta sá lítið sem ekkert af meðlimum sjálfum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home