þriðjudagur, janúar 13, 2004

Kærastar eru bestu skinn......stundum!! Hann Villi minn er oftast besta skinn en í dag er hann svolítill auli svo ég taki nú ekki allt of sterkt til orða. Í morgun.....ja eða svona nær hádegi kom Villi minn úr vinnunni til að skila mér bílnum sem að ég lána honum elsku bláa bílinn minn svona af og til eins og góðri kærustu sæmir. Yfirleitt hafa þessi "bílalán" gengið ágætlega....bensínið minnkar að sjálfsögðu og slit á dekkjum en hvað um það þegar það er besta skinnið sem fær bílinn lánaðan. Það er hins vegar verra þegar besta skinnið kemur heim eins og í dag og tilkynnir mér að það hafi skemmt litla, sæta elsku bílinn minn. :0( Svoleiðis er ekki gott að vakna. Þannig að í dag er Villi minn ekki besta skinn og ég ekki góð kærasta þar sem að hann fær ekki bílinn lánaðan meira.....í dag!!! Og svona rétt fyrir ammælisveisluna......ekki óska afmælisgjöfin en svona getur komið fyrir alla....jafnvel bestu skinn!!

En það Þýðir víst ekki að gráta það meira......það eru sem betur fer til menn og konur sem sérhæfa sig í að redda svona málum!!!

Svo vil ég minna alla á að lesa póstinn sinn ef þeir hafa ekki enn gert það þar sem að þar er að finna boðskort af bestu gerð. Hljómsveitin er ekki enn komin á hreint en við erum að ganga í það mál núna í dag!!!

Jói Krói....þér er boðið í dinner.....hmmm.....bráðlega.....mjög bráðlega!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home